- Lương
10 Tr - 15 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/07/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý khung đánh giá năng lực của CSKH/Resale
- Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi CSKH/ReSale ở các hệ thống.
- Viết báo cáo các cuộc gọi đã nghe hàng ngày
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xây dựng kịch bản, xử lý tình huống cho đội ngũ CSKH/ReSale
- Xử lý khiếu nại, sai phạm và tranh chấp theo quy định
- Đưa ra các nhận định, cảnh báo để nâng cao trải nghiệm của KH
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát và đưa ra cảnh báo các chỉ số liên quan, nâng cao chất lượng cuộc gọi
- Phối hợp đào tạo các hoạt động nâng cao chất lượng cuộc gọi của CSKH/ReSale
- Thực hiện các công việc phát sinh từ yêu cầu của quản lý..
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc
- Có kiến thức về trải nghiệm và dịch vụ khách hàng
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
- Kỹ năng tương tác
- Có kiến thức/ kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
24 - 35
- Lương:
10 Tr - 15 Tr
VND