- Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số
- Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B testing
- Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,…)
- Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch
- Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Yêu Cầu Công Việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm về online marketing.
- Am hiểu thuật toán Facebook Ads, TikTok Ads
- Am hiểu về lĩnh vực CNTT, Google Ads, Hosting… là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
14TM4-C2 The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng 85 phần trăm lương
Độ tuổi:
23 - 30
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h30-17h30)
Phúc lợi:
Lương cứng 10 - 15tr + hoa hồng, thu nhập từ 15 - 25 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày công thực tế