Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
* Vai trò: Chuyên viên Hành chính sẽ phụ trách các công việc hành chính của Tây Nguyên Group & làm việc cùng Teams Nhân sự đa dạng lĩnh vực trong Tập đoàn. Công tác hành chánh (100%).
- Tham mưu cho Ban Giám đốc khối về việc tổ chức thực hiện, giám sát Công tác văn phòng, Bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường, Bảo vệ, Công tác phục vụ theo quy định, nhằm nâng cao hiệu quả công tác Hành chính.
- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc các cá nhân/ bộ phận trong khối thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế đã ban hành.
- Tổ chức quản lý, đảm bảo việc vận hành và kiểm tra việc sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, CCDC, các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của khối.
- Tổ chức và phối hợp với các bộ phận khác xây dựng và thực hiện kế hoạch nghiệp vụ Hành chính theo tháng, quý, năm.
1. Công tác Văn phòng: - Tham mưu, xây dựng, tổng hợp, kiểm soát các nghiệp vụ/ chi phí hành chính như: VPP, đồng phục, cây xanh, điện, nước,…
- Đầu mối trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức hội nghị, hội thảo, các buổi khánh tiết của Công ty/ Chi nhánh thành viên.
- Phát hành, lưu trữ, bảo mật các tài liệu, đảm bảo chính xác, kịp thời, an toàn.
- Phối hợp cùng với ban quản trị công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân viên.
2. Công tác Bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường: - Quản lý, giám sát công tác an toàn lao động, PCCC, Môi trường theo đúng quy định tại các Công ty/ Chi nhánh.
- Lập kế hoạch, kiểm tra, theo dõi, duy trì việc thực hiện chế độ bảo hộ lao động, PCCC, Môi trường tại Khối TNG theo quy chế.
- Tham mưu chăm sóc sức khỏe cho người lao động: khám sức khỏe định kỳ và đột xuất, cấp cứu tai nạn lao động.
3. Công tác Bảo vệ: - Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định bảo vệ tài sản công ty và tài sản người lao động trong địa phận công ty.
- Xây dựng, đề xuất, kiểm soát các phương án phòng chống thiên tai, hỏa hoạn.
- Xây dựng quy định, hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ bảo vệ tại công ty/ CN thành viên.
4. Công tác Phục vụ: - Xây dựng các quy trình, quy định về công tác tạp vụ, vệ sinh áp dụng tại công ty/ CN thành viên.
- Giám sát, kiểm soát đảm nhận việc cung cấp dịch vụ vệ sinh đảm bảo chất lượng.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của GĐ HCNS MNG và Ban Tổng Giám Đốc MNG.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)
* Địa điểm làm việc: 159 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.
Quyền lợi:
- Công ty cung cấp máy tính và thiết bị làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...), 12 ngày phép năm.
- Du lịch, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, Trưởng phòng,...
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV.
- Đồng nghiệp cực trẻ trung và năng động.
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, QTKD,...
- Ứng viên Nam, kinh nghiệm hành chính nhân sự từ 2 năm trở lên.
- Tác phong chuyên nghiệp, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao với công việc.