- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 4
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
02/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản, tờ trình và các công tác của HCQT trình PR PO và EO, Phần mềm quản lý liên quan
- Quản lý tài sản và lập kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng tài sản
- Theo dõi chi phí hành chính, làm hồ sơ ĐNTT, ĐNTU, QTTU các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính quản trị
- Sắp xếp chỗ ngồi làm việc cho CBNV mới nhận việc
- Quản lý con dấu, công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty
- Thực hiện chế độ bồi dưỡng, chính sách hiếu, hỉ theo quy định của công ty.
- Trực điện thoại, tiếp nhận văn thư, bưu phẩm và liên hệ đầu mối nhận văn thư, bưu phẩm theo yêu cầu (nếu có)
- Theo dõi chấm công và tổng hợp báo cáo tuần, quý, tháng của phòng HCQT
- Phụ trách công tác hậu cần hành chính văn phòng
- Tổng hợp báo cáo công tác hành chính theo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Phục vụ công tác hậu cần các sự kiện của Công ty
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng kiểm soát ngân sách hành chánh; Kỹ năng thực hiện các cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng đơn vị 3Ps; Kỹ năng quản lý thời gian tốt;
- Trách nhiệm và hướng đến kết quả;
- Cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin;
- Có thể đi công tác tại các Đơn vị thành viên (Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ, Gia Lai, An Giang, Nghệ An, Lào, Campuchia,...).
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh