Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 4 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản, tờ trình và các công tác của HCQT trình PR PO và EO, Phần mềm quản lý liên quan
  • Quản lý tài sản và lập kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng tài sản
  • Theo dõi chi phí hành chính, làm hồ sơ ĐNTT, ĐNTU, QTTU các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính quản trị
  • Sắp xếp chỗ ngồi làm việc cho CBNV mới nhận việc
  • Quản lý con dấu, công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty
  • Thực hiện chế độ bồi dưỡng, chính sách hiếu, hỉ theo quy định của công ty.
  • Trực điện thoại, tiếp nhận văn thư, bưu phẩm và liên hệ đầu mối nhận văn thư, bưu phẩm theo yêu cầu (nếu có)
  • Theo dõi chấm công và tổng hợp báo cáo tuần, quý, tháng của phòng HCQT
  • Phụ trách công tác hậu cần hành chính văn phòng
  • Tổng hợp báo cáo công tác hành chính theo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
  • Phục vụ công tác hậu cần các sự kiện của Công ty
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương;

- Kỹ năng kiểm soát ngân sách hành chánh; Kỹ năng thực hiện các cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng đơn vị 3Ps; Kỹ năng quản lý thời gian tốt;

- Trách nhiệm và hướng đến kết quả;

- Cẩn thận, trung thực và bảo mật thông tin;

- Có thể đi công tác tại các Đơn vị thành viên (Tây Ninh, Bình Phước, Cần Thơ, Gia Lai, An Giang, Nghệ An, Lào, Campuchia,...).

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự