Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)

Chuyên viên Hỗ trợ người dùng và giám sát dịch vụ

Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    11 Tr - 18 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người sử dụng, ghi nhận các vấn đề, sự kiện cần xử lý và chuyển đến các đơn vị/cá nhân liên quan để xử lý.
  • Quản trị, phân quyền, thu hồi tài khoản người dùng trên các hệ thống ứng dụng.
  • Theo dõi, giám sát các hệ thống/ tiến trình/ dịch vụ CNTT. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hiện trạng hệ thống tới các bên liên quan và cấp quản lý.
  • Trực COB, xuất dữ liệu cuối ngày các hệ thống Core.
  • Xác định, chẩn đoán và xử lý level 1 các sự cố ứng dụng, người dùng các ứng dụng CNTT của Mcredit.
  • Nghiên cứu, triển khai các giải pháp cải tiến về trải nghiệm người dùng và xử lý lỗi trên các hệ thống CNTT nội bộ.
  • Xây dựng, rà soát các tài liệu hướng dẫn hỗ trợ người dùng và giám sát dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên nghành Công nghệ thông tin, Điện tử, và các chuyên nghành liên quan.
  • Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: Chứng chỉ quản lý dịch vụ CNTT -  ITIL Foundation
  • Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng, phối hợp, làm việc theo nhóm….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 18 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự