Rà soát tài liệu quản trị của Công ty theo định kỳ để đảm bảo danh mục tài liệu phù hợp, đầy đủ;
Phân tích, đánh giá và đề xuất các tài liệu cần xây dựng/bổ sung/sửa đổi/cải tiến;
Lập kế hoạch triển khai xây dựng/sửa đổi/cải tiến tài liệu quản trị Công ty trình Trưởng ban xem xét;Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng tài liệu quản trị ( Gồm các quy trình/hướng dẫn công việc; các quy định, quy chế…) đảm bảo vận hành hiệu quả, giảm thiểu rủi ro;
Thực hiện thẩm định tài liệu do các Đơn vị trước khi trình BLĐ phê duyệt. Phạm vi thẩm định gồm: Các khâu công việc có phát sinh rủi ro và chốt kiểm soát cần có trong quy trình, thể thức tài liệu theo biểu mẫu theo quy chuẩn ban hành, trách nhiệm của các Đơn vị trong các khâu của quy trình phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các Đơn vị;
Đề xuất ý kiến nhằm cải tiến tài liệu trong hoạt động của các Đơn vị trong hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
Đề xuất các giải pháp giảm thiểu sai sót trong vận hành quy trình;
Số hóa Quy trình lên phần mềm Base
Yêu Cầu Công Việc
Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Tốt nghiệp đại học ưu tiên có chuyên môn về tài chính kế toán (Các QT có liên quan nhiều đến TCKT)
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội