1. Tham gia tìm kiếm,khai thác, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển thị trường và khách hàng mục tiêu, quản lý danh mục và mạng lưới khách hàng/đối tác và tổ chức khai thác khách hàng tiềm năng;
- Tổ chức/gặp gỡ các đối tác/khách hàng để tìm hiểu đánh giá cơ hội hợp tác.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo phân công;
2. Triển khai thực hiện các chương trình quảng bá, xúc tiến đầu tư.
- Xây dựng và triển khai các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.
- Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.
3. Chăm sóc khách hàng và đối tác kinh doanh.
- Kết nối, tìm hiểu nhu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tiềm năng và đối tác.
- Đề xuất phương án giải quyết các vấn đề của khách hàng tiềm năng và đối tác.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng và đối tác.
4. Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình từ tìm hiểu đầu tư, ký kết hợp đồng, các thủ tục liên quan.
- Là đầu mối làm việc với Khách hàng để hoàn thiện hồ sơ xin cấp chứng nhận đầu tư và đăng ký kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp các vấn đề của khách hàng sau khi ký hợp đồng.
5. Báo cáo
- Báo cáo công việc tới Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan;
Kiến thức chuyên môn
- Đại học/ Cao đẳng.
- Hiểu biết về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
- Có kinh nghiệm kinh doanh về BĐS Công nghiệp, Logistics, Xây dựng nhà xưởng, hoặc xúc tiến đầu tư/thương mại với các Doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp nói tiếng Trung.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
Kỹ năng công việc
- Yêu cầu bắt buộc: Thông thạo nói/viết tiếng Trung (HSK5 trở lên). Ưu tiên đã tốt nghiệp khoa tiếng Trung các trường Đại học.
- Thành tạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Lưu ý đặc biệt
- Nữ, có ngoại hình.
- Trung thực, tin cậy, cẩn thận, chịu khó.
Các công việc tương tự