Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng lẻ hiện có thị trường Quốc tế: Tìm kiếm, tạo dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới (mở mới khách hàng), chăm sóc chốt đơn
Vận hành bán hàng trên nền tảng website, xử lý đơn hàng và Ghi nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng -> đáp ứng nhu cầu kịp thời
Thực hiện nhiệm vụ đại sứ, cầu nối giữa Khách hàng và Công ty, thương hiệu. Truyền thông các chương trình bán hàng tới khách hàng.
Follow up tiến trình thanh toán, xử lý đơn hàng cùng các nhân sự liên quan cho đến khi khách hàng nhận được hàng.
Đề xuất các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số, tăng hiệu quả kinh doanh
Nghiên cứu thị trường quốc tế tiềm năng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để đề xuất những kênh bán mới, cải tiến tối ưu hiệu quả công việc
Thực hiện báo cáo công việc lên cấp trên và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7; Thứ 7 WFH
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có nền tảng kiến thức về kinh doanh, bán hàng B2C/B2B Online trên thị trường Global
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Quốc tế, bán hàng qua các kênh Online, Shopify (Chat, Messenger, Email, Call, Telesale...)
Kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài / thị trường nước ngoài
Tư duy tốt về ngành dịch vụ, nghề sale
Có trách nhiệm, nghiêm túc với công việc được giao, chịu được áp lực công việc, thái độ hòa đồng, cầu tiến, chịu khó học hỏi
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Sao Mai Building, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội