- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục liên quan đến nghiệp vụ nghiên cứu thị trường từ đó lập kế hoạch truyền thông hợp lý.
- Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đánh giá xu hướng, có dự báo trong từng thời kỳ;
- Phân tích dữ liệu trên cơ sở thông tin thu thập bằng quá trình lượng hóa chỉ số và phân tích các điểm mạnh/yếu cho các dòng sản phẩm/ dịch vụ;
- Kết hợp cới content Marketing lên ý tưởng quảng bá dịch vụ tới khách hàng.
- Thực hiện thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện thực tế, thu thập báo cáo và đánh giá, đề xuất cải tiến nếu có của chiến dịch;
- Tham gia các hội nghị, hội thảo và đàm phán với các đối tác nhằm cập nhật xu hướng thị trường theo phân công của lãnh đạo phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 27-35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ưu tiên chuyên ngành Marketing, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Phân tích kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô tương tự.
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường
- Tư duy mạch lạc, có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập