Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Mua hàng (Phụ tùng)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 29/09/2024 |
Ngành nghề | Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Hành chính / Thư ký , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
31/08/2024
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Hành chính / Thư ký , Xuất nhập khẩu
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Nhân viên
29/09/2024
- Chịu trách nhiệm phân tích, theo dõi, kiểm soát hàng tồn kho, tạo và quản lý báo cáo cho tất cả các loại Phụ tùng.
- Giám sát tất cả PEP Matrix và đưa ra hướng dẫn phù hợp cho các bộ phận liên quan.
- Quản lý các đơn hàng đang chờ xử lý và định kỳ báo cáo Ban Giám đốc để có biện pháp xử lý phù hợp.
- Phân tích Lệnh/Đơn hàng bị trả lại và các đơn bị huỷ.
- Hỗ trợ Nhân viên Quản lý phụ tùng theo dõi và quản lý việc mượn phụ tùng/đơn hàng tại tất cả các cơ sở.
- Giám sát chi phí nhập khẩu phụ tùng.
- Theo dõi chi phí giao hàng cơ bản hàng tháng cả xe công ty và dịch vụ chuyển phát nhanh...
- Làm việc tại Hưng Yên (cách HN 25km) có xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương hoặc Logistics/Quản lý chuỗi cung ứng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải quốc tế và logistics là một lợi thế.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự tại các công ty đa quốc gia hoặc kinh nghiệm làm việc liên quan trước đó ở cùng vị trí.
- Kỹ năng giao tiếp, nhiệt tình, trung thực, hướng ngoại và chăm chỉ.
- Sử dụng thành thạo PC và các phần mềm liên quan: E-mail, MS office (đặc biệt là Excel), cơ sở dữ liệu, các công cụ/ứng dụng phân tích.
- Tiếng Anh lưu loát – 4 kỹ năng.
- Bảo hiểm sức khoẻ/ bảo hiểm tai nạn.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Các hoạt động thường niên của công ty : Teambuilding, YEP,...
Các công việc tương tự