Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên mua hàng Purchasing Staff
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/01/2025 |
Ngành nghề | Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Chịu trách nhiệm nhận thông tin cân đối, đề xuất và mua nguyên liệu sợi, mộc (trong và ngoài nước) từ bộ phận kế hoạch sản xuất để đáp ứng theo nhu cầu đặt hàng của khách hàng.
2. Liên hệ nhà cung cấp cũ hoặc tìm kiếm nhà cung cấp mới, lấy báo giá và mẫu, chuyển cho các bộ phận liên quan và so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp đối với mặt hàng mới thử nghiệm, mặt hàng thay thế.
3. Lập và trình ký hồ sơ nhà cung cấp được chọn theo quy trình đánh giá nhà cung cấp.
4. Là đầu mối trực tiếp thương lượng giá, thỏa thuận các điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp.
5. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Tổng Giám Đốc hoặc Người được ủy quyền. Đơn đặt hàng/hợp đồng phải có đầy đủ chữ ký, đóng dấu xác nhận của bên mua và bên bán để làm căn cứ triển khai quá trình mua hàng.
6. Theo dõi, hối thúc tiến độ của nhà cung cấp để đáp ứng tiến độ giao hàng yêu cầu.
7. Lập đề nghị thanh toán tiền đặt cọc hoặc tiền đợt 1 hoặc trả trước cho nhà cung cấp (nếu có), trình duyệt đề nghị và thông tin đến các bộ phận liên quan, theo dõi việc triển khai thanh toán.
8. Tham gia các cuộc họp với nhà cung cấp, khách hàng khi có yêu cầu.
9. Đảm bảo số lượng mộc, sợi tồn kho không vượt quá định mức tồn kho cho phép và thời gian tồn cho phép.
10. Thông tin thời điểm hàng về kho cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật lịch giao hàng vào calender KHSX_THT.
11. Là đầu mối giải quyết các vướng mắc, vấn đề về số lượng, chất lượng không đạt của mộc, sợi mua vào (được phân công) để đảm bảo cung cấp đủ mộc cho sản xuất theo kế hoạch đã cam kết và theo dõi việc trả lại hàng, đổi lại hàng, thu lại tiền nếu đã thanh toán cho nhà cung cấp khi hàng hóa không đạt chất lượng hoặc thiếu số lượng.
12. Quản lý các tài liệu và hồ sơ mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
13. Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức.
14. Cập nhật các luật định liên quan đến sản phẩm mua của công ty và xuất nhập khẩu để đảm bảo việc tuân thủ còn hiệu lực.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kế hoạch.
16. Định kỳ hàng năm đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng Kế hoạch kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm
- Ngoại ngữ: Anh văn
- Tin học: Vi tính văn phòng
Các công việc tương tự