Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Pháp lý
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/09/2024 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Nhiệm vụ 1: Thực hiện và hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến pháp lý đầu tư:
1.1 Rà soát tính pháp lý, xác minh tính chính xác, trung thực của hồ sơ pháp lý dự án/công ty và/hoặc đối tác cũng như phạm vi, thẩm quyền thực hiện của tất cả các bên có liên quan đến giao dịch đầu tư
1.2 Tham gia đề xuất cấu trúc đầu tư khả thi về góc độ pháp lý sau khi hoàn tất quá trình thẩm định pháp lý sơ bộ theo nguyên tắc đảm bảo kiểm soát và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý có thể phát sinh;
1.3 Kiểm tra, rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch, phối hợp đề xuất các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án khắc phục và xử lý hậu quả phát sinh trong quá trình đầu tư;
1.4 Soạn thảo, điều chỉnh, thương lượng với đối tác về nội dung các thỏa thuận/hợp đồng nguyên tắc (sơ bộ), các hợp đồng chi tiết/ chính thức và các tài liệu giao dịch theo đúng quy định của pháp luật hiện hành và phù hợp với Cấu trúc đầu tư được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật các quy định pháp lý có liên quan đến pháp lý đầu tư:
2.1 Cập nhật kịp thời các sửa đổi, bổ sung về pháp luật, nghị định, thông tư hiện hành có liên quan đến đầu tư, doanh nghiệp cho nội bộ Ban và các Ban/Phòng & các Bộ phận có liên quan.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật hoặc Chuyên ngành pháp lý liên quan.
Kiến thức: Kiến thức chuyên sâu về pháp luật Đầu tư/Doanh nghiệp/Thương mại/Đất đai/Bất động sản.
Chứng chỉ nghề nghiệp: Ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có trên 01 năm kinh nghiệp trong lĩnh lực pháp chế; Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực liên quan đến đầu tư bất động sản. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, thương mại, mua bán & sáp nhập, bất động sản.
Kỹ năng:
- Giao tiếp thuyết phục;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…);
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Các công việc tương tự