Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên QA Tổng đài

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH
Ngày cập nhật: 04/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo chất lượng cuộc gọi:

- Nghe lại, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi của NV CSKH theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra .

- Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/ kỹ năng/ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV CSKH và gửi Trưởng nhóm QA/TBP theo ngày/tuần. Những lỗi thông thường xảy ra, lập báo cáo theo dõi và họp Team tối thiểu 01 lần/tuần để góp ý cải thiện ngay.

- Tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV CSKH và gửi báo cáo cho Trưởng nhóm QA/Tưởng BP hàng ngày/ tuần/ và tháng.

2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

- Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng

- Chịu trách nhiệm phối hợp với các cấp Quản lý để biên soạn tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, cách chấm điểm chất lượng cuộc gọi; định hướng xử lý kịp thời khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.

- Lên kế hoạch đào tạo nhận viên mới, bổ sung nghiệp vụ chuyên môn cho các NV CSKH cũ theo định kỳ/ theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện Coaching ON và OFF để kịp thời giúp TĐV nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và gửi báo cáo hàng ngày cho Trưởng Bp.

3. Phối hợp với các phòng ban xây dựng hệ thống tài liệu cho phòng (nếu có): Sơ đồ tổ chức, nội quy, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, biểu mẫu, mô tả công việc…

Yêu Cầu Công Việc

-   Trung cấp trở lên

-   Có ít nhất từ 01 năm làm việc trong lĩnh vực QA

-   Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng cuộc gọi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH

https://tamanhhospital.vn/Qui mô công ty: 100-499
Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2016, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện cao cấp áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bệnh...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên QA Tổng đài

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH TP. HỒ CHÍ MINH

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên viên QA Tổng đài

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with