Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng/ Chuyên Viên Tư Vấn
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/11/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Tư vấn |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
Nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng/ Chuyên viên Tư vấn:
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.
- Lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng để hỗ trợ khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình, quy định nội bộ của công ty.
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Tiêu chí đánh giá công việc
- Tinh thần trách nhiệm, hợp tác, đoàn kết, tuân thủ nội quy Công ty, khả năng tự phát triển năng lực.
Các bộ phận liên quan
- Phối hợp làm việc với tất cả các phòng/ban liên quan trong công ty.
Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Trình độ học vấn và kinh nghiệm: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ, quy định, chính sách về ngân hàng/ tài chính, bất động sản dành cho Khách hàng cá nhân.
Tin học
- Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, exel, và các phần mềm khác phục vụ cho công việc.
Kỹ năng mềm
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian/ công việc.
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email). Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale bất động sản, ngân hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
• Thưởng các dịp lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng;
• Cơ hội thăng tiến trong công việc;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Các công việc tương tự