Kiểm tra, giám sát và vận hành các hệ thống kỹ thuật gắn liền với kiến trúc tòa nhà MB: thang máy, hệ thống máy phát điện, nguồn cấp/ thoát nước, PCCC, Camera an ninh, hệ thống loa… bao gồm trực tiếp và giám sát nhà cung cấp dịch vụ.
Tổ chức triển khai và giám sát nhà cung cấp nhóm dịch vụ hành chính thuê ngoài: Công ty điện, nước, viễn thông, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đổ mực máy in, photo, chăm sóc cây cảnh…
Thực hiện xác nhận, nghiệm thu, thanh toán và kiểm soát định mức trong phạm vi thẩm quyền của đơn vị.
Giám sát chất lượng dịch vụ các tòa nhà MB theo Bộ tiêu chuẩn dịch vụ; bao gồm trực tiếp và giám sát nhà cung cấp dịch vụ.
Lập báo cáo và quản trị dữ liệu về vận hành tòa nhà MB; giám sát công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống tòa nhà; nghiên cứu đề xuất giải pháp tối ưu hoạt động vận hành tòa nhà.
Biên soạn các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ; xây dựng tài liệu đào tạo và triển khai đào tạo quản lý tòa nhà áp dụng trong MB.
Nghiên cứu đề xuất điều chỉnh Bộ tiêu chuẩn dịch vụ phù hợp với thực tế theo từng thời kỳ; tham gia các dự án tòa nhà xanh theo chiến lược ESG.
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành kỹ thuật/ kinh tế.
Có 5 năm kinh nghiệm quản lý tòa nhà, vận hành kỹ thuật tòa nhà, ưu tiên kinh nghiệm trong các tổ chức tài chính/ ngân hàng.
TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chuyên sâu về Quản lý tòa nhà/ Vận hành kỹ thuật tòa nhà.
Bạn Nên Khám Phá !
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Senior Specialist - Khối Vận hành (HO25.40): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2540/vi