Thực thi triển khai các hoạt động Trade marketing tại điểm bán các hoạt động khai trương, quản lý kiểm soát hình ảnh và nhận diện công ty tại điểm bán.
Thiết kế, quản lý việc triển khai các ấn phẩm quảng cáo offline, banner, poster, tờ rơi, phướn, ...
Tìm kiếm và triển khai các kênh quảng cáo Offline, đánh giá mức độ phù hợp của từng kênh với từng mục tiêu của các chiến dịch.
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó đưa ra đề xuất điều chỉnh cần thiết.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
Tương tác chặt chẽ với nhân viên cửa hàng để đảm bảo hiểu biết và hỗ trợ tốt nhất.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nam/ nữ
2. Có từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Độ tuổi: trên 23-29 tuổi
4. Phẩm chất/ thái độ:
Sáng tạo
Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
5. Kỹ năng/chuyên môn
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng làm việc nhóm.
Sự sáng tạo và khả năng đưa ra giải pháp trong môi trường đầy thách thức.