Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Trade Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
22/01/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
03/03/2025
1.Nhận diện điểm bán
- Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
- Nắm rõ danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc
- Để xuất các chương trình trưng bày hàng hóa và các hoạt động giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng
- Giám sát việc triển khai biển bảng quảng, đảm bảo tiến độ thi công và hình ảnh nhận diện của thương hiệu tại các điểm bán.
2.Thúc đẩy thương mại tại điểm bán
- Lập kế hoạch triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao
- Lập kế hoạch các Chương trình khuyến mại (CTKM) định kỳ và phát sinh đặc biệt, triển khai, giám sát & báo cáo
- Sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho đội ngũ bán hàng và khách hàng về nội dung, điều kiện của các CTKM.
3.Thúc đẩy thương mại bán buôn và bán lẻ
- Giám sát sản xuất, bảo quản và phân phối tài liệu bán hàng
- Giám sát sản xuất các gian hàng hội chợ, sự kiện
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh tổ chức các sự kiện bán hàng
- Hỗ trợ bộ phận Truyền thông tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu
- Tham gia các chiến dịch lớn của Phòng Marketing trong năm, như Chiến dịch Tết, ra mắt sản phẩm mới.
4.Chăm sóc khách hàng
- Trực tổng đài hotline số CSKH, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng để bàn giao cho các phòng ban liên quan giải quyết
- Tiếp nhận và giải quyết các vụ việc khách hàng phản ánh khiếu nại qua các kênh chủ yếu: Số Hotline CSKH, qua email, Fanpage, cửa hàng, trên các hội nhóm……
5.Báo cáo hiệu quả bán hàng
- Quản lý dữ liệu khách hàng, điều phối cập nhật thông tin khách hàng, thông tin các chương trình CSKH
- Nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng thương hiệu và nhóm hàng hóa.
6.Nghiên cứu thị trường
Triển khai khảo sát thị trường,các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ
7.Kiểm soát chi phí
- Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách đã được phê duyệt
- Lập báo cáo tổng kết các chương trình, chi phí trong tháng
8.Khác
- Báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, chiến dịch
- Các nhiệm vụ khác được Trưởng phòng phân công.
1.Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn
- Tối thiểu 1 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
- Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
- Kiến thức về Marketing tổng thể
- Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
- Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại
2. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh tế…
3.Kỹ năng/ khả năng
Kĩ năng chuyên môn:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
- Lập kế hoạch Marketing & Hỗ trơk thương mại Marketing
- Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động marketing
- Thực hiện báo cáo hoạt động marketing
Kĩ năng bổ trợ:
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục và thuyết trình
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Phân tích tổng hợp
- Làm việc nhóm/ điều phối công việc
- Quản trị công việc/ thời gian/ văn bản
- Thiết lập & hoàn thành mục tiêu
4.Tính cách / Phẩm chất
Trung thực, cẩn trọng, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao
Các công việc tương tự