1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
a. Triển khai
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sửdụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh),...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
b. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 5 năm với vị trí tương đương cùng quy mô công ty/tập đoàn, sử dụng các công cụ đào tạo trực tuyến, phần mềm quản lý học tập, phân tích dữ liệu; logic tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tốt; biết sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp,...
- Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm, làm được chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, có chí tiến thủ; Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc….;
- Làm việc tận tâm, chủ động, chăm chỉ. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc ở mức cao nhất; Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.