Xây dựng, truyền đạt tới đội ngũ nhân sự hiểu được Văn hóa, Sứ mệnh, Tầm nhìn của Công ty
2. Quản lý nguồn nhân lực tại cửa hàng
Tuyển dụng và quản lý nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
Huấn luyện, triển khai các mục tiêu phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của công ty đặt ra.
Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc, đảm bảo nhân viên đoàn kết, gắn bó với cửa hàng.
Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng(AM)/ Quản lý nhãn hàng(BM) trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
3. Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng
3.1 Quản lý mục tiêu cửa hàng
Triển khai thực thi các kế hoạch, mục tiêu về Doanh số, Vận hành, Nhân sự, Thị trường, Marketing, Hàng hóa... do Quản lý chuỗi cửa hàng(AM)/Cấp trên giao phó
Thành thạo các báo cáo cần thiết cho công việc theo yêu cầu của công ty, đảm bảo sự giao tiếp liền mạch giữa công ty và cửa hàng.
3.2 Quản lý hàng hóa
Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
Báo cáo các mặt hàng bán chạy, bán chậm theo quy định của công ty, đề xuất các phương án cải thiện hàng hóa nhằm gia tăng doanh số cho cửa hàng
3.3. Quản lý hình ảnh thương hiệu
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa
Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng và cấp trên.
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Lên kế hoạch duy tu, bão dưỡng, bảo trì tài sản, thiết bị của cửa hàng. Đảm bảo các hệ thống luôn hoạt động tốt.
3.4. Phát triển hình ảnh thương hiệu tại địa phương
Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing dưới sự hỗ trợ của công ty/quản lý cấp và thực hiện báo cáo đánh giá sau mỗi chương trình.
Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất và đúng quy định của công ty
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
4. Quản lý tiền, thu chi
Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng.
Quản lý tiền mặt, tiền doanh thu, tiền quỹ cửa hàng không để mất mát, thất thoát, sai lệch.
5. Phát triển năng lực bản thân
Tham gia các khóa đào tạo của công ty để phát triển các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Chủ động tìm tòi học hỏi các kiến thức mới.
Tham gia các kế hoạch phát triển nhân sự của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Địa điểm làm việc: L202 TTTM Vincom Biên Hoà, số 1096 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý cửa hàng bán lẻ
TRUNG THỰC, TẬN TÂM, NĂNG ĐỘNG.
Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 1 tuần off 1 ngày
Các yêu cầu khác:
Thành thạo Excel, Powerpoint, Word
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý và đào tạo đội nhóm tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực thi kế hoạch mức tốt trở lên
Kỹ năng làm việc độc lập, xử lý tình huống trong bán lẻ ở mức tốt trở lên
Có máy tính xách tay và smartphone để phục vụ công việc
Có khả năng đi công tác dài ngày theo yêu cầu của công ty
job_jobs_detail_job_location
Đồng Nai
Hồ Chí Minh
Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh