Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Service Staff
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 05/11/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , CNTT - Phần cứng / Mạng , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
07/10/2024
Dịch vụ khách hàng , CNTT - Phần cứng / Mạng , Hành chính / Thư ký
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 2 Năm
Nhân viên
05/11/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng là người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối
- Tiếp nhận sản phẩm từ người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra, nhập thông tin vào hệ thống, in biên nhận và lấy chữ ký xác nhận của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối và phân công kỹ thuật viên).
- Trả lại sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra biên nhận và hệ thống, nhận sản phẩm từ kỹ thuật viên, kiểm tra sản phẩm với người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối, nhận tiền và xuất hóa đơn hệ thống nếu có, và giao sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối).
- Và nếu người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối yêu cầu hóa đơn tài chính: Ghi lại thông tin và cập nhật vào hệ thống.
- Nhận và trả sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối ở các tỉnh như quy trình trên (Gửi email cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối sau khi nhận và trả sản phẩm. Thu thập chứng từ gửi hàng đi các tỉnh và chuyển chứng từ cho người phụ trách).
- Xử lý khiếu nại của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối
2. Bán linh kiện/phụ kiện tại Trung tâm bảo hành
3. Tổng đài: CSKH qua điện thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trả lời và tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi đi khi cần
- Phản hồi yêu cầu của khách hàng qua email
- Thực hiện cuộc gọi về khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng
4. Các công việc giấy tờ hành chánh dịch vụ
5. Các công việc khác
JOB DESCRIPTION
1. Customer care & services operation
- Caring end-users/ dealers/ distributors
- Receiving products from end-users/ dealers/ distributors (inspecting, inputting data into system, printing report and getting signature from end-users/ dealers/ distributors, and assigning technician)
- Returning products to end-users/ dealers/ distributors (checking receipt & system, getting products from technician, inspecting together with end-users/ dealers/ distributors, receiving money & issuing system invoice if any, and delivering products to end-users/ dealers/ distributors)
- And if end-users/ dealers / distributors request for financial invoice: Recording information and transferring to PIC. And after getting financial invoice from Accounting then calling end-users/ dealers/ distributors come to Service Center to receive it or sending it to end-users/ dealers/ distributors by a forwarder
- Receiving and returning products for end-users/ dealers/ distributors in provinces as above process (Sending email to end-users/ dealers/ distributors once receiving and returning. Gathering bills of sending products to provinces and transferring bills to PIC)
- Handling complaints of end-users/ dealers/ distributors
2. Service business
- Selling parts/accessories: Creating SO if accessory, and creating service case if spare parts
3. Contact center
- Receiving inbound call, answering, and advising customers
- Carrying out outbound call as needed
- Replying for customers' requests via email
- Carrying out happy call including survey of customer satisfaction index (CSI)
4. Administration
5. Other assigned tasks from Line Manager
YÊU CẦU:
· Nữ, ngoại hình dễ nhìn
· Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại Học
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
PHÚC LỢI:
QUALIFICATIONS
· Prefer female with good looking
· Minimum education requirement: Bachelor’s degree
· Good command of English is an advantage
BENEFITS
Các công việc tương tự