- Đầu mối trình bày yêu cầu nghiệp vụ, sản phẩm trong các giai đoạn xác định/phân tích/làm rõ yêu cầu của Dự án theo sự phân công của Tổ trưởng
- Đưa ra yêu cầu về cấu trúc cây SP, thuộc tính cây SP. Nắm được phương pháp cấu hình, tham số SP trên hệ thống để có thể xây dựng các SP trong tương lai.
- Thực hiện và báo cáo kết quả và tiến độ các công việc
- Hiệu chỉnh chính sách, sản phẩm để phù hợp giữa hệ thống và thực tế mảng KHDN
- Kiểm thử hệ thống Tham số sản phẩm (random)
- Nghiệm thu hệ thống, tài liệu
- Phối hợp với các nhóm nghiệp vụ, kỹ thuật trong các công việc cần xin ý kiến, triển khai liên quan.
- Các công việc khác có liên quan
- Am hiểu các quy định pháp luật trong mảng nghiệp vụ Tín dụng/ TTTM/ Huy động/ Dịch vụ.
- Am hiểu các yếu tố rủi ro, yếu tố thành công và các yếu tố ảnh hưởng khác trong công tác phát triển các sản phẩm/ gói sản phẩm Tín dụng/ Huy động/ Dịch vụ.
- Am hiểu các bước của một quy trình phát triển sản phẩm tại một ngân hàng.
- Am hiểu về sản phẩm Dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm Dịch vụ trong lĩnh vực, mảng nghiệp vụ được giao đối với KHDN.
- Có tư duy kinh doanh trong đó có hệ thống tư duy Vấn đề - Nguyên nhân - Giải pháp bắt nguồn từ thực tế KH là trọng tâm.
- Nắm vững và sử dụng thành thạo các công cụ và phương pháp về tìm kiếm & khảo sát thông tin mà không cần sự hỗ trợ của cấp trên.
- Có phương pháp phân tích thông tin, dữ liệu để xác định bản chất sâu hơn của vấn đề nhằm giải quyết tổng thể nhu cầu của KH
- Nghiên cứu sâu đặc điểm của ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh hoặc từng nhóm phân khúc KH cụ thể để đưa ra được quy trình hoạt động của KH, các yếu tố quyết định thành công/ thất bại của KH, đặc thù trong thanh toán và sử dụng vốn, các yếu tố rủi ro trong ngành và các yếu tố khác.
Các công việc tương tự