Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
Kiểm soát chất lượng Văn bản định chế do các Đơn vị nghiệp vụ xây dựng trước khi trình ban hành
Xây dựng quy trình (Bao gồm quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của các Khối Kinh doanh trên toàn hệ thống, xây dựng toàn bộ quy trình tại quầy và các quy trình hỗ trợ vận hành khác,…) theo phân công cụ thể
Đầu mối tại Khối Vận hành hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm cho tất cả các Đơn vị kinh doanh
Xây dựng thư viện lưu trữ văn bản quy trình, đảm bảo các thuộc tính liên quan đến văn bản quy trình và các tiêu chuẩn được duy trì
Thực hiện các chương trình/dự án hoạch định, chuẩn hóa, cải tiến hệ thống văn bản theo hướng thuận tiện, tinh gọn, dễ sử dụng tại VPBank
Phối hợp thực hiện các dự án đánh giá và cải tiến quy trình theo yêu cầu
Phối hợp thực hiện các dự án đánh giá và cải tiến quy trình theo yêu cầu
Đảm bảo tính sẵn sàng của cá nhân đối với sự tăng lên về khối lượng công việc theo sự tăng trưởng phát triển của ngân hàng và/khi ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động
Kiểm soát tốt mối quan hệ với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng có tương tác trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả cao.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của VPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Quản lý và xây dựng quy trình
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu các phương pháp, công cụ cải tiến quy trình, xây dựng quy trình
Am hiểu chuyên sâu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
Các kỹ năng
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Các kinh nghiệm liên quan
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Quy trình, Quản lý Chất lượng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
Có kinh nghiệm xây dựng các giải pháp mới, sáng tạo để giải quyết các vấn đề phức tạp