Tham dự các cuộc họp hàng ngày, lập kế hoạch và xem xét lại, hợp tác với các nhóm dự án để triển khai thực hiện
Tập trung xây dựng danh mục sản phẩm, thiết kế trải nghiệm người dùng và hỗ trợ triển khai linh hoạt các giai đoạn phát triển sản phẩm trên kênh số: hợp tác với Bộ phận Giải pháp Sản phẩm, Bộ phận Bán hàng để tạo, duy trì và ưu tiên quản lý danh mục sản phẩm/công việc rõ ràng và hiệu quả
Khả năng thực tiễn trong triển khai thành tính năng và xây dựng câu chuyện người dùng từ kế hoạch sẵn có
Hợp tác với các nhóm dự án để ưu tiên các hoạt động và giải quyết vấn đề nhằm giảm thiểu rủi ro nhằm đáp ứng các cam kết kinh doanh bằng cách duy trì đúng tiến độ và trong phạm vi ngân sách
Cộng tác với các bên liên quan, quản lý dự án, srum master, BA, bộ phận phát triển và testers để xây dựng, thực thi và launching các tính năng phù hợp với các chương trình trên kênh số và các ý tưởng về tự động hóa
Phát triển và liên tục duy trì chức năng các dự án đã và đang được triển khai trên kênh số
Thúc đẩy và không ngừng xác định các nhu cầu kinh doanh và / hoặc các cơ hội để cải tiến và cung cấp các cải tiến / sáng kiến kinh doanh phục vụ phát triển sản phẩm và các tính năng trên kênh số
Thúc đẩy và thực hiện thay đổi / phát triển sản phẩm / dịch vụ mới trên kênh số
Đầu mối kết nối giữa các Khối kinh doanh và nghiệp vụ
Tổng hợp, phân tích yêu cầu, đánh giá mức độ khả thi và ưu tiên của các yêu cầu từ Khối kinh doanh và hỗ trợ, phối hợp với các khối nghiệp vụ để triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn:
Chuyên ngành tài chính, bảo hiểm
Kinh nghiệm:
Từ 4 năm kinh nghiệm trở lên đối với quản lý dự án hoặc phân tích kinh doanh
Yêu cầu bắt buộc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc tài chính