1. Phát triển thương hiệu tuyển dụng FPT Long Châu (Nhà thuốc và Tiêm chủng):
Chủ động đề xuất các chương trình truyền thông/ quảng bá thông qua các kênh (online/offline) để tăng cường sự nhận biết của ứng viên tiềm năng đối với thương hiệu nhà tuyển dụng Công ty.
Sáng tạo qua cách thức xây dựng và phát triển nội dung và các ấn phẩm truyền thông (hình ảnh, video clip…) nhằm thu hút ứng viên tiềm năng
Chịu trách nhiệm truyền thông qua các kênh về tuyển dụng của Công ty: Website tuyển dụng, Social Media (Facebook, Zalo, Linkedin), thực hiện các công tác đăng tải thông tin, duy trì, cập nhật nội dung.
Kết nối với Bộ phận Nhân Sự, Trung tâm Đào tạo, Truyền thông nội bộ và các phòng ban có liên quan để phát triển và thực hiện các chương trình/ hoạt động truyền thông phù hợp với nhu cầu xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
Báo cáo các hoạt động phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng đã thực hiện và đề xuất những phương án hoặc hành động phù hợp
2. Các công việc khác: Các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông,…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Employer branding, Marketing Executive…
Tin học văn phòng: Thành thạo Office, Powperpoint/keynote và các công cụ chuyên môn, Facebook, Google, Email...
Ngoại ngữ: TOEIC 500+ / IELTS 5.0, Giao tiếp tốt
Am hiểu về Marketing, Truyền thông tích hợp, Truyền thông tuyển dụng
Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, sáng tạo, kỷ luật, sẵn sàng học hỏi...
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian, Kỹ năng đàm phán