23/01/2025
Nhân viên chính thức
25 Tr - 40 Tr VND
5 - 7 Năm
Giám đốc
09/02/2025
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn: Đảm bảo các bộ phận như lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, nhân sự, tài chính, và kỹ thuật hoạt động hiệu quả và đồng bộ.
Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh: Đặt ra các mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận, và dịch vụ. Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược để đạt được các mục tiêu đó.
Quản lý tài chính: Theo dõi doanh thu, chi phí, và lợi nhuận. Đảm bảo khách sạn hoạt động có lãi và đạt được mục tiêu tài chính.
Nâng cao chất lượng dịch vụ: Duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng hoặc vượt kỳ vọng của khách hàng. Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp.
Phát triển đội ngũ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và động lực làm việc. Tạo môi trường làm việc tích cực.
Giám sát tuân thủ quy định: Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn lao động, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, và các quy định khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác: Bao gồm các nhà cung cấp, công ty du lịch, và cơ quan quản lý địa phương.
Báo cáo: Cung cấp báo cáo thường xuyên cho Hội đồng quản trị hoặc chủ sở hữu về tình hình kinh doanh và hoạt động của khách sạn.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn
Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo đội ngũ nhân sự lớn.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong giao tiếp, xử lý tình huống, và xây dựng mối quan hệ.
Am hiểu ngành khách sạn: Nắm rõ các xu hướng mới, hiểu biết sâu về quản lý doanh thu, marketing khách sạn, và dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng quản lý tài chính: Thành thạo trong việc lập ngân sách, phân tích tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận.
Các công việc tương tự