Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban/bộ phận, đặc biệt là bộ phận kinh doanh, nhằm đảm bảo phục vụ hiệu quả mục tiêu bán hàng.
Nhiệm Vụ Trọng Tâm (KRAs):
Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing:
Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.
Kế hoạch tổng thể và theo từng chiến dịch Digital Performance Marketing.
Giám sát, đo lường và báo cáo hiệu suất:
Tổ chức giám sát, đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số.
Báo cáo kết quả của kênh hoặc chiến dịch theo định kỳ đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng theo yêu cầu.
Báo cáo xu hướng và các đề xuất cải tiến.
Xác định xu hướng và tối ưu hóa chi tiêu:
Xác định xu hướng, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên trải nghiệm khách hàng.
Quản lý và phát triển nhân sự:
Lập kế hoạch nguồn lực, tham gia tuyển dụng.
Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ năng lực, kỹ năng phục vụ công việc hiệu quả.
Xây dựng lộ trình phát triển và đào tạo cho đội ngũ nhân sự kế cận.
Thiết lập các hệ thống quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác:
Theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin,…
Thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý Digital Marketing.
Kiến thức:
Hiểu biết về các lĩnh vực Bất động sản, Tài chính ngân hàng, Du lịch khách sạn.
Am hiểu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
Có kiến thức sâu về các công cụ phân tích trang web (Google Tag Manager, Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends), phân tích theo chu trình khách hàng, A/B testing,…
Kỹ năng/Khả năng:
Tư duy logic và kinh doanh.
Quản trị sự thay đổi.
Hoạch định và tổ chức.
Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng công nghệ.
Triển khai các công cụ và hoạt động marketing kỹ thuật số.
Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
Khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng.
Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh.
Khả năng lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc, quản lý quá trình thực hiện và phát triển con người.
Khả năng kiểm soát chi phí và thuyết trình tốt.
Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng.
Kỹ năng xây dựng các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể thao.
Khả năng tạo sự gắn kết trong các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Khả năng sáng tạo.
Các yêu cầu khác:
Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức.