Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân và team quản lý.
Đầu mối triển khai các chương trình thúc đẩy bán phân khúc khách hàng (KH) cao cấp tại Chi nhánh, báo cáo kết quả thực hiện cho Khối KHCN.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc phân khúc thu nhập rất cao: Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại với phân khúc KH quản lý.
Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ MB PRIORITY, MB PRIVATE theo vòng đời của KH: từ tích lũy, đầu tư, bảo vệ, hưu trí, định cư nước ngoài... Cho các KH thu nhập cao hiện hữu và các KH tiềm năng trong Danh mục KH quản lý.
Thực hiện bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ của Khối CIB/SME, Công ty Con và các đơn vị khác trong MBgroup cho Danh mục KH quản lý
Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý theo các Chương trình /Chính sách của Khối KHCN/Chi Nhánh từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Ưu tiên, Khách hàng VIP, mạnh về các sản phẩm dịch vụ, đầu tư...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Khách hàng Ưu tiên tại các Ngân hàng tương đương.
Địa điểm làm việc: MB Nam Sài Gòn – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh