Khách hàng của Aoba Việt Nam được thành lập vào năm 2019 chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp các thiết bị điện, linh kiện điện tử. Công ty tự hào là một trong 43 công ty thành viên thuộc tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực này với hơn 50 năm thành lập và đã có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xử lý việc mua hàng trong và ngoài nước để đáp ứng sản xuất 2. Liàm việc với công ty mẹ ở nước ngoài để tìm nhà cung cấp. 3. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng và đàm phán các điều kiện mua hàng: giá cả, giao hàng, thanh toán, bảo hành, v.v. 4. Thực hiện các hoạt động giảm chi phí như: VA/ VE, kế hoạch nội địa hóa 5. Giám sát hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và đánh giá nhà cung cấp (nếu cần thiết) 6. Thiết lập KPI của bộ phận và theo dõi 7. Đào tạo nhân viên mới và các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan 2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực mua hàng tại công ty sản xuất FDI 3. Yêu cầu giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có thêm tiếng Nhật là một lợi thế 4. Kỹ năng: Mạnh về đàm phán, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, có kiến thức sâu về điều kiện mua hàng & kỹ năng điều kiện thương mại 5. Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên