Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo cho Khối văn phòng
Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân, …) cho nhân viên/quản lý của công ty
Tìm kiếm, ứng dụng các phương pháp học tập, các kênh học tập mới vào tổ chức
Tạo các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
Phát triển sản phẩm E-Learning: Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Yêu Cầu Công Việc
Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên, trình độ học vấn từ Cao đẳng
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo;
Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: thương lượng tùy theo năng lực thực tế của ứng viên đối với công việc
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo pháp luật Lao Động hiện hành (bảo hiểm, hiếu hỷ, công đoàn) cùng các chính sách nội bộ của BellSystem24 Vietnam: du lịch, teambuilding, thưởng Tết – lương tháng Mười Ba, tăng lương và thăng tiến định kỳ khi thể hiện được kết quả công việc tích cực, được tham gia các chương trình phát triển năng lực nhân sự của tổ chức
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu và 2 ngày thứ bảy/tháng (8:00 – 16:00).
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.