Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách
hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
Thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
Chịu được áp lực công việc tốt.
Các công việc tương tự