Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 08h00 – 12h00 Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng).
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Trợ cấp khởi điểm: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phòng Marketing của Hải Triều hiện có gần 30 nhân sự được chia thành nhiều team khác nhau: SEO, Content, Social, Studio & Media… được tổ chức và xây dựng đội ngũ theo hướng chuyên môn hóa, tập trung nâng cao năng lực chuyên môn trước khi trở thành một người đa nhiệm. Hiện, các team đang mở tuyển Trainee ở các vị trí sau:
Trainee Social - thuộc Team Social, chuyên phụ trách phát triển kênh Fanpage, Email Marketing, dự án KOL/KOC, các chiến dịch Branding,...
Trainee Content - thuộc Team Content, chuyên phụ trách phát triển nội dung cho các Website, báo chí, các ấn phẩm Marketing, các bài viết review sản phẩm, cung cấp kiến thức chuyên sâu.
Trainee SEO - thuộc Team SEO, chuyên trách phần kỹ thuật tối ưu website, đẩy thứ hạng từ khóa,...
3. QUYỀN LỢI
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá review tăng mức trợ cấp từ 500.000đ - 1.000.000đ.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
Được trực tiếp tham gia vào các chiến dịch Marketing của Công ty và các hoạt động nội bộ. Cơ hội tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.
Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
Để đảm bảo lộ trình đào tạo của chương trình này, Hải Triều cần bạn đáp ứng được các tiêu chí quan trọng:
Bạn không còn lịch học ở Trường hoặc bận việc cá nhân và có thể đến Văn phòng để thực tập từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần trong 6 tháng.
Bạn đã tìm hiểu kỹ về lĩnh vực Marketing, thật sự yêu thích, đam mê và quyết tâm với lựa chọn này, có định hướng rõ ràng.
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu ngay sau khi có kết quả phỏng vấn đạt.
Ứng viên học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh là một lợi thế.