16/09/2024
Bán hàng / Kinh doanh , CNTT - Phần mềm , Kế toán / Kiểm toán
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 5 Năm
Nhân viên
30/09/2024
Xây dựng các giải pháp chiến lược về triển khai phát triển sản phẩm tín dụng, chiến lược khách hàng và các vấn đề khác có liên quan đến sản phẩm tín dụng dành cho KHCN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác.
Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm cạnh tranh trên thị trường cũng như xác định rõ phân khúc thị trường. Qua đó có các đề xuất, đánh giá để phát triển và xây dựng sản phẩm tín dụng cho KHCN trên các kênh số.
Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan xây dựng chính sách liên quan sản phẩm tín dụng (bao gồm nhưng không giới hạn về chính sách ưu đãi, lợi ích, chính sách về phí, lãi suất...) cho đối tượng KHCN; phối hợp với Trung tâm kinh doanh Số trong việc xây dựng cơ chế, chính sách cho Đơn vị và đối tác như cơ chế bán, hoa hồng, chế độ lương, thưởng.
Thực hiện mô tả, xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, kiểm thử và ra mắt sản phẩm tín dụng cho KHCN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác. Thực hiện bàn giao cho Khối nghiệp vụ liên quan về công tác vận hành sản phẩm, hỗ trợ khách hàng hàng ngày.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn triển khai, đánh giá chất lượng sản phẩm và kết quả triển khai trên các kênh số để kịp thời nghiên cứu, cải tiến, điều chỉnh phù hợp với thị trường và định hướng của Ngân hàng.
Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định, quy trình, biểu mẫu, cơ chế đặc thù sản phẩm tín dụng cho KHCN trên các kênh số.
Quản lý hiệu quả (P/L) của sản phẩm tín dụng KHCN trên các kênh số của Ngân hàng.
Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các sản phẩm tín dụng cho KHCN.
Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
Nghiên cứu và xây dựng mô hình vận hành phù hợp của sản phẩm đảm bảo tối ưu có hàm lượng công nghệ và tự động hóa cao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Các công việc tương tự