I. Vai trò
Đối tác chiến lược của Ban/ Phòng trong công tác hoạch định, tổ chức và quản lý vận hành Nhân sự nhằm đảm bảo hiệu quả nguồn nhân lực đáp ứng hoạt động kinh doanh của Ban/Phòng
II. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Đối tác chiến lược của Ban/ Phòng trong công tác hoạch định nhân sự
1.1 Tư vấn, triển khai các công việc thiết kế tổ chức cho Ban/Phòng: cơ cấu tổ chức, chức năng - nhiệm vụ, danh mục chức danh, bản mô tả công việc, kế hoạch nhân sự,…
1.2 Triển khai hoạt động thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc đối với nhân viên của Ban/ Phòng.
1.3 Triển khai các hoạt động phát triển năng lực lãnh đạo & nhân sự kế thừa
1.4 Triển khai xây dựng, quản lý và kiểm soát KHNS của Ban/Phòng
Nhiệm vụ 2: Triển khai thực hiện các chính sách lương, thưởng & phúc lợi:
2.1 Truyền thông và thực thi chính sách lương, thưởng & phúc lợi của tập đoàn tới người lao động.
2.2 Quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự; đầu mối báo cáo thông tin về nguồn nhân lực tại Ban/Phòng; thực hiện các thủ tục về thuế, bảo hiểm, chế độ thôi việc, hưu trí, chế độ khen thưởng và các chế độ khác theo quy định.
Nhiệm vụ 3: Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự và quan hệ lao động.
3.1 Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản chuyên môn liên quan đến quản lý nhân sự.
3.2 Thực hiện và giám sát thực hiện các thủ tục liên quan quan hệ lao động: thuyên chuyển, bổ nhiệm...; ký, tái ký HĐLĐ; kỷ luật lao động.
3.3 Đầu mối xử lý giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho người lao động..
Nhiệm vụ 4: Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn trong công tác quản lý hoạt động nhân sự tại Ban/Phòng
4.1 Phối hợp với Phòng Thu hút Nhân tài để tuyển dụng nhân sự phù hợp.
4.2 Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, gắn kết nhân viên.
4.3 Phối hợp phân tích, xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp, phát triển nhân tài.
3.4 Báo cáo thông tin tình hình quản lý nhân sự chung của Ban/Phòng cho Giám đốc Ban, Ban Nhân sự NVLG định kỳ/ theo yêu cầu phục vụ công tác quản trị.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyền ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
- Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tư duy phát triển con người;
- Giải quyết vấn đề;
- Đàm phán;
- Quản trị thay đổi.
Các công việc tương tự