1. Xây dựng chiến lược tuyển dụng
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự ngắn hạn và dài hạn của công ty.
2. Quản lý quy trình tuyển dụng
- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng từ việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến hoàn tất thủ tục nhận việc.
3. Phát triển nguồn ứng viên
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, trường đại học, trung tâm đào tạo và các nền tảng tuyển dụng, xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng
4. Quản lý đội ngũ tuyển dụng
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên tuyển dụng để đạt hiệu quả công việc cao nhất.
Các công việc tương tự