Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Trưởng Bộ phận Quản lý hiệu suất và danh mục

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    20/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng, quản trị và kiểm soát các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh từng thời kỳ.

2. Xây dựng và quản trị các chỉ tiêu hiệu suất và kết quả kinh doanh toàn Khối và theo từng Vùng, từng ĐVKD, từng đội bán hàng, từng chuyên viên QHKH các cấp.

3. Cung cấp số liệu và thực hiện hoặc tổng hợp các báo cáo kinh doanh liên quan đến Khối /Vùng/ TTKD KHDN, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp.

4. Quản trị quy định giao nhận chỉ tiêu KPIs và thực hiện tổng hợp, đánh giá các chỉ số KIPs của Khối KHDN, các chỉ số KPIs tài chính của Vùng/ĐVKD, đội bán hàng và từng chuyên viên QHKH các cấp.

5. Phân tích, đánh giá danh mục khách hàng theo các yêu cầu kinh doanh, như: đánh giá hiệu quả danh mục theo nhóm nợ, theo nhóm khách hàng, theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo ngành, theo địa bàn, theo Vùng / TTKD KHDN…

6. Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro đối với các nhóm khách hàng bao gồm Nhóm nợ, danh mục theo định hướng tín dụng, danh mục theo nhóm khách hàng, danh mục khách hàng theo sản phẩm…

7. Theo dõi và đề xuất các biện pháp xử lý các danh mục khách hàng vượt các ngưỡng rủi ro về nhóm nợ, các ngưỡng rủi ro về HMRRTD, các ngưỡng rủi ro sản phẩm…

8. Quản lý, giám sát việc lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.

9. Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.

10. Quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.

- Thông thạo tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm

- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó: Có ít nhất 5 năm liên quan trong lĩnh vực Tài chính -  Ngân hàng; có ít nhất 2 năm làm quản lý tại Hội sở trong cùng lĩnh vực hoặc vị trí tương đương.

3. Kiến thức

- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.

4. Các yêu cầu khác.

- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự