- Là đại diện và đầu mối liên hệ của VMT GROUP nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với những nhà sáng tạo nội dung, công ty truyền thông, người nổi tiếng, nghệ sĩ hoặc các kênh TikTok có nội dung trong các lĩnh vực.
- Đóng vai trò tư vấn, nghiên cứu xu thế, xây dựng và phát triển những nội dung độc đáo nhằm giúp tăng trưởng kênh TikTok hoặc đề xuất các phương thức tăng trưởng doanh thu theo kế hoạch của team.
- Tìm hiểu và cập nhật thường xuyên các quy định, chính sách của TikTok. Đảm bảo các đối tác, nhà sáng tạo nội dung tuân thủ các quy định và chính sách trên cũng như phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết các tranh chấp, vi phạm bản quyền, chính sách phát sinh.
- Phát triển và chăm sóc mối quan hệ sâu sắc với đối tác, những người có ảnh hưởng trên TikTok, các nhãn hàng...
- Thực hiện các đánh giá chi tiết kênh theo tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu công việc
- Đảm bảo thực hiện chính xác, đầy đủ các quy trình nội bộ về giấy tờ, thanh toán
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực marketing, thương mại điện tử, truyền thông, báo chí hoặc kinh tế, quản trị kinh doanh
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn về Marketing (hiểu biết chắc chắn mảng Branding, Trading)
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực truyền thông báo chí; truyền hình, quảng cáo…
- Có khả năng xây dựng công cụ đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Hiểu biết về các kênh truyền thông – mạng xã hội;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng đào tạo, truyền cảm hứng, động lức cho thành viên trong team;