1. Lập kế hoạch, tiến độ độ tổng thể/ chi tiết của của dự án và đảm bảo tiến độ thi công bám sát với các cam kết, mục tiêu đề ra với Chủ đầu tư, TVGS, Tổng công ty.
2. Lập kế hoạch cung ứng vật tư, đặt hàng để đảm bảo tiến độ của dự án, đốc thúc hỗ trợ các phòng ban để đảm bảo tiến độ vật tư của dự án. Kiểm soát nghiêm ngặt về các hạng mục vật tư của dự án, kiểm soát hao hụt của dự án, báo cáo hao hụt vật tư các hạng mục thi công theo tuần, tháng, quý, năm.
3. Thường xuyên kiểm tra thực tế công trường, lập kế hoạch và các báo cáo tổng quan, chi tiết hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để các bên (CĐT, TVGS, BĐH LD) nắm rõ các vướng mắt (nếu có).
4. Phối hợp với các đơn vị CĐT, TVGS, Nhà thầu phụ, BĐH liên danh các bên để giải quyết các xung đột, khó khăn trong quá trình thi công.
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
- Nắm rõ về thực tế dự án, có kinh nghiệm chi tiết trong công tác lập kế hoạch, báo cáo;
- Phối hợp tốt với các đơn vị nhà thầu phụ, nhà thầu thi công liên danh;
- Tốt nghiệp Đại học, liên quan ngành Xây dựng.
2. Kỹ năng mềm
- Thành thạo các kỹ năng của MS Office 365;
- Thành thạo các phần mềm Autocad, Excel, đặc biệt các phần mềm liên quan đến công tác lập tiến độ, kế hoạch, quản lý dự án chuyên nghiệp;
- Hòa đồng, phối hợp tốt với các bên;
- Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh gọn;
- Thích ứng các công việc nhanh.
3. Yêu cầu khác (nếu có)
- Tỉ mỉ trong công việc báo cáo (hình ảnh thực tế, tổng quan);
- Giao diện, lên kế hoạch chính xác;
- Tinh thần hợp tác, cẩn thận, trung thực, kiên trì;
- Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
Các công việc tương tự