Xây dựng và triển khai các chiến lược Digital Marketing đa kênh hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu từ các kênh số.
Tối ưu hóa chi phí marketing, cải thiện hiệu suất chuyển đổi và phân tích hành vi khách hàng để đưa ra các quyết định marketing dựa trên dữ liệu.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận bán hàng và sản xuất để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội nhóm Digital Marketing, đảm bảo hiệu suất làm việc cao.
Phân công công việc, thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing cho cấp trên.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 thành viên,
Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực trang sức, thời trang cao cấp, mỹ phẩm premium hoặc ngành bán lẻ luxury
Kiến thức chuyên sâu về các kênh Digital Marketing và các công cụ phân tích
Thành thạo Meta Ads Manager, Google Analytics, Google Ads, Chatbot, Excel/GG Sheet
Mạnh về phân tích số liệu
Các công việc tương tự