Thông Tin Tuyển Dụng
Marketing Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 7 - 10 Năm |
I. Vai trò:
Xây dựng chiến lược Marketing và triển khai tổ chức các hoạt động Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm đảm bảo xây dựng thương hiệu, góp phần phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
II. Nhiệm vụ trọng tâm:
Nhiệm vụ 1: Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
+ Xây dựng, quản lý và tối ưu các ứng dụng trên nền tảng Digital: website dự án, mạng xã hội liên quan dự án.
+ Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Triển khai các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án theo kế hoạch.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu
- Thiết kế, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của từng dự án.
- Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để Khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Dự án, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Giám sát và đảm bảo thông tin khách hàng, dự án không bị rò rỉ.
- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
Nhiệm vụ 3: Quản lý ngân sách
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
- Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Trên 7 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Các công việc tương tự