30/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Bán lẻ / Bán sỉ
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Quản lý
16/10/2024
o Thiết lập chiến lược phát triển hệ thống MT, lập kế hoạch triển khai listing vào các hệ thống và channel được giao phó, đảm bảo đúng kế hoạch và mục tiêu đặt ra
o Thiết lập, triển khai và phát triển các kế hoạch kinh doanh tại các hệ thống.
o Triển khai và bảo đảm mục tiêu thúc đẩy hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu trong hệ thống MT
o Ý tưởng sáng tạo - đề xuất, triển khai các hoạt động marketing nhãn hiệu theo kế hoạch, và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.
o Đề xuất và chủ động thực hiện các biện pháp cải thiện doanh số cho từng đối tác kinh doanh hiện tại (SM, CVS, v.v.) dựa trên KPI (doanh số trên mỗi cửa hàng bán lẻ) do công ty đề ra.
o Quản lý hệ thống bán hàng theo mô hình quản lý bằng hệ thống phần mềm riêng của công ty
o Phân tích và xác định các vấn đề tác động đến doanh số bán hàng để có các giải pháp tiếp theo
o Thúc đẩy và duy trì hệ thống báo cáo biến động thị trường, tình hình cạnh tranh, biến động giá bán.
o Kết hợp với hệ thống Logistics để điều phối giao hàng giữa các đối tác và công ty cho các địa điểm bán hàng.
o Xây dựng và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ và minh bạch với các đối tác.
----------------------------------------------------------------------------
o Set up strategy to develop MT channel and plan to deploy listings into assigned systems and channels, ensuring compliance with the plan and set goals
o Set up, implement and develop business plans for MT System
o Deploy and ensure the goal of promoting brand and brand image in channels and warehouses of MT System
o Creative ideas - propose and implement planned brand marketing activities, and implement sales promotion programs.
o Propose and proactively implement sales improvement measures for each current business partner (SM, CVS, etc.) based on KPI (sales per retail store) set by the company.
o Manage the sales system according to the management model using the company's own software system
o Analyze and identify problems affecting sales to find further solutions
o Promote and maintain a reporting system for market fluctuations, competitive situations, and selling price fluctuations.
o Combine with the Logistics system to coordinate deliveries between partners and companies for sales locations.
o Build and establish close and transparent relationships with partners.
・Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
・Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý kênh MT trong các nghành hàng hàng FMCG và Bánh kẹo, dinh dưỡng…., ưu tiên nghành dầu ăn, mì ăn, gia vị.
・Có mối quan hệ tốt với người mua ở từng kênh, cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc có thể thiết lập và xây dựng tốt.
・Làm người quản lý cuộc chơi với tư duy logic và sáng tạo
・Kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về việc thiết lập hệ thống kênh cho những sản phẩm mới.
・Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh mới ở VN.
・Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong làm việc.
・Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
・Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
・Sẵn sàng đi công tác
・Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.
KỸ NĂNG
・Tư duy logic và cầu thị
・Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân sự.
・Kỹ năng động viên, đánh giá và truyền đạt, đào tạo và huấn luyện
・Kỹ năng giải quyết vấn đề
・Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
・Kỹ năng bán hàng và đào tạo bán hàng
・Chủ động, sáng tạo và bám đuổi mục tiêu
・Cho đi để phát triển, để nhận lại
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
・Competitive salary :……. VND + thưởng
・Xe đi công tác, thị trường, chính sách công tác phí.
・Thưởng năm theo kết quả hoạt động của công ty.
・Các chế độ nghỉ lễ, Tết,….BHXH theo luật định của VN và chính sách của công ty.
----------------------------------------------------------------------------
・Education: Graduated from university with related major.
・At least 2 years of experience in a MT channel management position in the FMCG and Confectionery, nutrition, etc. industries, with priority given to the noodle, spice and cooking oil industries.
・Have good relationships with buyers in each channel, retail business or can establish and build well.
・Be a game manager with logical and creative thinking
・Experience and in-depth understanding of setting up channel systems for new products.
・Good understanding of new business activities in Vietnam.
・Requires standardization of image and working style.
・Participate in training and coaching throughout the entire working process.
・Good English communication is an advantage
・Ready to travel
・Working hours: Monday to Saturday.
SKILL
・Logical thinking and inquiry
・Leadership, management and human resource development skills.
・Motivating, evaluating and communicating, training and coaching skills
・Problem-solving skills
・Analytical and planning skills
・Sales skills and sales training
・Be proactive, creative and pursue goals
・Give to develop, to receive in return
REMUNERATION
・Competitive salary :……. VND + bonus
・Business car to market and travelling policy.
・Annual bonus based on company performance.
・Holidays, Tet, etc. social insurance according to Vietnamese law and company policy.
Các công việc tương tự