Thông Tin Tuyển Dụng
[Ngành Cảng] Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/10/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hàng hải , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan dịch vụ khách hàng
2. Soạn thảo văn bản tài liệu: biên bản, tờ trình, thông báo, ….
3. Đăng ký và dẫn khách hàng tham quan cảng, kho khi có yêu cầu.
4. Tương tác, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.
5. Tổ chức cuộc họp giữa khách hàng và các phòng ban liên quan trước khi làm hàng hoặc khi có phát sinh.
6. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
7. Quản lý hotline của phòng theo sự phân công của cấp quản lý.
8. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và đối tác bán hàng.
9. Đo lường mức độ hài lòng cho việc xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng và đối tác bán hàng.
10. Xác nhận và liên tục cập nhật thông tin khách hàng và đối tác bán hàng.
11. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản lý.
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 30.
– Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Logistics, Hàng hải,.. và các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Logistics, Hàng hải, Chăm sóc khách hàng.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
QUYỀN LỢI:
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Các công việc tương tự