Chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại, email, hoặc các nền tảng như Zalo, Facebook.
Giới thiệu ngắn gọn và tạo sự quan tâm đến dịch vụ marketing mà công ty cung cấp.
Đặt lịch hẹn:
Xác nhận và sắp xếp lịch hẹn giữa khách hàng và đội ngũ tư vấn.
Đảm bảo lịch hẹn rõ ràng, đúng thời điểm và được cập nhật chính xác trong hệ thống quản lý CRM.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng:
Theo dõi khách hàng sau khi đặt lịch, nhắc nhở và hỗ trợ nếu cần thiết.
Chuyển tiếp các vấn đề hoặc câu hỏi chuyên sâu cho đội ngũ kinh doanh hoặc kỹ thuật.
Quản lý dữ liệu:
Duy trì và cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng trong hệ thống.
Phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả công việc.
Báo cáo:
Cung cấp báo cáo hàng ngày/tuần về số lượng cuộc gọi, lịch hẹn đặt được, và phản hồi từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương tự (ưu tiên trong lĩnh vực dịch vụ doanh nghiệp hoặc marketing).
Thời gian làm việc linh hoạt: 1.Từ 6h sáng đến 12h khuya, có thời gian nghỉ buổi chiều (chi tiết lịch trình thỏa thuận). 2.Thời gian làm việc: 8:00 tối - 4:00 sáng
Đối tượng khách hàng: Người Việt sinh sống tại Mỹ, Canada
Chỉ làm một công việc duy nhất.
Phản hồi khách hàng trong vòng 60 giây (KPI bắt buộc)
Cập nhật và quản lý lịch hẹn chính xác trên hệ thống
Báo cáo số lượng hẹn hàng ngày.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, thuyết phục, và xử lý tình huống linh hoạt.
Sử dụng thành thạo các công cụ CRM, Google Sheets, và các nền tảng làm việc từ xa.
Thái độ: Trung thực, cam kết làm việc full-time, sẵn sàng thích nghi với lịch trình linh hoạt.
Khả năng tổ chức: Quản lý tốt thời gian và mục tiêu công việc.