Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trên quầy kệ, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn khách ra khu vực tính tiền. Sau mỗi ca làm, nhân viên bán hàng có nhiệm vụ thống kê hàng tồn trong ngày và bàn giao lại cho ca sau hoặc niêm phong cuối ngày.
TRÁCH NHIỆM :
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trên kệ
Mời khách tham quan gian hàng, tư vấn và chốt đơn hàng tại kệ trưng bày sản phẩm
Hướng dẫn khách ra khu vực thanh toán
Quản lý và thường xuyên kiểm tra chất lượng hàng hóa (theo dõi hạn sử dụng)
Kiểm tra hàng tồn sau mỗi ca làm việc.
Đảm bảo thời gian làm việc đúng giờ và tuân theo những quy định dành cho nhân viên bán hàng (PG) tại siêu thị.
Lập báo cáo hàng hóa theo yêu cầu (nếu có)
Đề xuất các cải tiến để gia tăng hiệu quả bán hàng cho quản lý trực tiếp
Các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Giọng nói dễ nghe: Không sử dụng tiếng địa phương.
Thái độ thân thiện, gần gũi, nhiệt tình tư vấn
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Linh hoạt, cẩn thận và trung thực
Ngoại hình ưa nhìn, tuổi dưới 30
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Có thể làm việc theo ca và đổi ca xoay vòng, làm việc tại các siêu thị trên địa bàn Quận 2, TPHCM (siêu thị Mega An Phú, Trung tâm thương mại Estella, Vincom Thảo Điền)
QUYỀN LỢI
Mức lương thưởng phù hợp theo năng lực.
Được đăng ký ca làm việc.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm
Thời gian làm việc trong tháng theo sắp xếp của Công ty, (số ngày nghỉ 01 ngày/ tuần, thời gian làm việc 48h/tuần, không được nghỉ vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật).