Trực tiếp chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực.
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên sau khóa học thông qua việc thường xuyên trao đổi, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.
Ghi nhận phản ánh của học viên, phụ huynh để nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm.
Làm cầu nối chuyển tiếp các ý tưởng, đóng góp của học viên tới đội ngũ kỹ thuật, học thuật và ngược lại để xây dựng, phát triển sản phẩm.
Tham gia vào quá trình nghiên cứu tìm giải pháp và xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho người học.
Thuyết phục khách hàng tái ký các khóa học cao hơn.
Báo cáo tổng hợp về thông tin học viên, tình hình khách hàng cho Ban Quản lý trong hệ thống quản lý dữ liệu.
Hỗ trợ/phối hợp công việc với các phòng ban theo từng dự án, chương trình cụ thể.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng - Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng làm việc nhóm.
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao.
Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 44h/tuần, có ca tối và cuối tuần).
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và Tiếng anh Giao tiếp sẽ là một lợi thế