Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 6,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 03/11/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị trực tuyến , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Quản lý cuộc gọi / tin nhắn tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trước, trong khi sử dụng sản phẩm. Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận, tư vấn giải pháp, xử lý các vấn đề, khiếu nại, đánh giá không tốt của khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm. Liên tục theo dõi đảm bảo giải quyết trọn vẹn, kịp thời các trường hợp phát sinh trên.
Liên hệ chăm sóc, tư vấn để khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng
Phối hợp quảng cáo, tư vấn các khuyến mãi, ưu đãi đến với khách hàng
Ghi nhận và báo cáo phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Báo cáo các chỉ số về CSKH: tỷ lệ xử lý khiếu nại, tỷ lệ xử lý đánh giá xấu, tốc độ phản hồi Chat…;
Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm nhân viên telesale
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe
Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
Quyền lợi:
Mức lương: LCB 6 - 9 triệu/tháng + Thưởng hiệu quả công việc
Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 -13h00). Nghỉ các chủ nhật hàng tuần.
Được thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng thứ 13
Được tham gia team building, đào tạo, du lịch hàng năm cùng công ty
Được hưởng chế độ công đoàn và các chế độ khác theo quy định của công ty
Được xét điều chỉnh lương 2 lần/năm, hoặc theo hiệu quả công việc.
Các công việc tương tự