Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

job_map_no_coordinates
  • Ngày cập nhật

    25/03/2024

  • Ngành nghề

    Bán hàng / Kinh doanh

  • Hình thức

    Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/04/2024

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và kết nối với đại lý, trung tâm bảo hành và các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chủ động tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại kéo dài của khách hàng, đại lý.
- Phân tích và đề xuất những cải tiến cho quy trình làm việc để đảm bảo chất lượng và tốc độ dịch vụ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (sau bán hàng). Ưu tiên cùng lĩnh vực Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Word, Excel, PowerPoint thành thạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm và tinh thần đồng đội trong công việc
- Có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh trong giao tiếp và báo cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự