Phát triển kênh GT cho thương hiệu tập trung vào dòng sản phẩm chính được giao.
Tăng số lượng cửa hàng niêm yết và khả năng hiển thị sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ và đại lý.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các hoạt động xúc tiến khác nhau.
Phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất kế hoạch bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh trong ngắn, trung và dài hạn.
Làm việc với các đại lý tiếp thị và đối tác phân phối địa phương để chạy các chiến dịch do thương hiệu tài trợ.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành thực phẩm ở vị trí tương đương
Đọc và phân tích tốt các chỉ số báo cáo kinh doanh
Thực hiện thuần thục các báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc;
Năng động, quản lý bản thân tốt, tư duy tích cực và có đam mê phát triển con người;
Biết tiếng Trung là một lợi thế
Có thể đi công tác (Khi có yêu cầu từ công ty)
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
89-91 Đường Số 6, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh