Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp tiếp xúc, liên hệ gặp gỡ với khách hàng tìm hiểu nhu cầu;
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, tâm lý/thị hiếu khách hàng, xu hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
Giám sát, theo dõi, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng
Liên hệ KH thông báo thu tiền các đợt thanh toán,...