Phối hợp chăm sóc khách hàng hiện tại xúc tiến ký kết Hợp đồng, thu hồi công nợ, … nhằm hướng đến mục tiêu phát triển doanh số bán hàng theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty trong từng thời kỳ.
Cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Đại học thuộc khối ngành Kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/ chăm sóc khách hàng từ 01 năm trở lên.
Sử dụng tiếng Anh ở mức độ khá hoặc tốt để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp, thuyết trình tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, …), Internet… và các phần mềm liên quan để thực hiện nhiệm vụ.
Hiểu biết tổng quan về lĩnh vực kinh doanh Khí đốt.
Kiến thức chuyên môn CNG/ LPG/LNG và hệ thống thiết bị đi kèm (được đào tạo tại công ty).
Có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
Tư duy tích cực và kỹ năng giải quyết vấn đề
Trình bày thuyết trình.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng đi công tác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
PHÚC LỢI:
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Điện thoại, cơm trưa, Tea break, phòng tập Gym, …
Thưởng: Lễ/ Tết, …
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
188/8 Quốc lộ 13, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh