Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/12/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Tìm kiếm khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và nội địa

* Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới/cũ

* Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa Khách hàng với Công ty

* Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh

* Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận.

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h30 (T2 – T6), 8h00 đến 12h00 (T7)

- Địa điểm làm việc: Số 8 Ba Vì, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Yêu Cầu Công Việc

* Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.

* Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao

* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ/vận chuyển/ Logistics

* Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu